ดาวน์โหลด Another Hunt APK

Another Hunt

Android

4.6/5

เกี่ยวกับ Another Hunt APK 

Another Hunt Apk เพิ่มเติมจอดอยู่กับสัตว์ประหลาดอันตรายที่กระตือรือร้นที่จะทำลายล้าง นอกเหนือจากเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ ของคุณแล้ว คุณมีหน้าที่รับผิดชอบในการต่อสู้กับพวกเขา เพื่อที่จะกำจัดปีศาจ คุณจะต้องมีความสามารถเฉพาะเช่นเดียวกับอาวุธพิเศษ เพื่อนร่วมทีมของคุณยังมีความสามารถพิเศษที่ทำให้พวกเขาสามารถต่อสู้กับปีศาจได้ อย่างไรก็ตาม ในการต่อสู้กับเหล่าปีศาจ คุณจะต้องการเงินไม่เพียงแต่เพื่อพัฒนาคุณภาพอาวุธของคุณเท่านั้น แต่ยังต้องใช้อาวุธเกรดต่างๆ ด้วย

คุณสมบัติ Hunt Another APK 

กราฟิก 3D และภาพเคลื่อนไหวที่โดดเด่น

Another Hunt เป็นเกมที่น่าทึ่ง กราฟิกทำได้ดีมากด้วยสีสันที่สดใสและสไตล์ศิลปะแบบการ์ตูนที่จะทำให้คุณสนใจ โลกของเกมไม่ใหญ่มากนัก แต่สถานที่ต่างๆ ที่คุณไปได้ทั้งหมดนั้นถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยรายละเอียดที่ไร้ที่ติ มันดูน่าประทับใจเป็นพิเศษสำหรับเกมมือถือ ทำให้เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดที่ฉันเคยเห็นมา

ค้นหาและเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาด

รูปแบบการเล่นของ Another Hunt สำหรับ Android เป็นประสบการณ์การต่อสู้แบบ 1 ต่อ 4 ที่นักล่าจะต้องเผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดบนแผนที่ สัตว์ประหลาดมีอิสระที่จะเดินเตร่และซ่อนตัวจากคุณในขณะที่พวกมันพยายามรวบรวมกุญแจเพื่อหลบหนีจากแผนที่ หากพวกเขาติดอยู่ในเป้าเล็งของคุณในฐานะนักล่า พวกเขาจะพบกับจุดจบที่รวดเร็วมาก ซึ่งจะได้รับรางวัลและเหรียญทองสำหรับการสังหารแต่ละครั้ง

โหมดเกมแสนสนุกมากมาย

สิ่งที่ทำให้ Another Hunt เป็นประสบการณ์ที่โดดเด่นอย่างแท้จริงคือความยากที่สิ่งต่างๆ จะเกิดขึ้นซ้ำๆ เกมดังกล่าวมีโหมดเกมที่ไม่ซ้ำกัน 4 โหมดที่สนุกมากและมีโอกาสเล่นเกมมากมาย สี่โหมดคือ Bounty Hunter, Classic Mode, Co-op Mode และ Boss Hunt Mode แต่ละโหมดเกมมีรูปแบบการเล่นของตัวเอง ดังนั้นคุณสามารถลองเล่นทั้งหมดและดูว่าโหมดใดสนุกที่สุด

รับรางวัลหายากในการต่อสู้รายวัน

Another Hunt ทำให้การเล่นเกมเป็นรางวัลโดยให้รางวัลมหากาพย์แก่คุณฟรี การทำภารกิจประจำวันหรืองานประจำสัปดาห์ให้สำเร็จจะทำให้คุณได้รับเหรียญทองและคะแนนประสบการณ์ เหรียญเพิ่มเติมสามารถใช้สำหรับการซื้อและอัพเกรดอาวุธได้

การเล่นเกมเสพติด

เกมเพลย์ที่น่าติดตามของ Another Hunt คือจุดขายที่ใหญ่ที่สุดเนื่องจากเกมนี้สร้างความแตกต่างจากเกมอื่นในประเภทเดียวกัน ระบบสองบทบาทที่ให้คุณเล่นเป็นทั้งผู้ล่าหรือเหยื่อสร้างโอกาสการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมและสามารถนำไปสู่ช่วงเวลาที่น่าจดจำ

ดาวน์โหลด Another Hunt APK สำหรับ Android

ดาวน์โหลด Another Hunt APK สำหรับ Android

ไปที่ “การตั้งค่า” และสลับใน “แหล่งที่ไม่รู้จัก”

ดาวน์โหลด Another Hunt APK สำหรับ Android

แตะที่ไฟล์ที่ดาวน์โหลด

แตะที่“ ติดตั้ง” โดยให้สิทธิ์ที่จำเป็นทั้งหมด

รอให้กระบวนการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์

บทสรุป

เวอร์ชันล่าสุด Another Hunt นั้นยอดเยี่ยมสำหรับใครก็ตามที่แสวงหาความท้าทายและสำหรับผู้ที่ชอบสถานการณ์ตึงเครียดที่ต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว เกมดังกล่าวรู้วิธีทำให้เลือดสูบฉีดและแน่นอนว่าจะเป็นวิธีที่สนุกในการฝึกฝนสัญชาตญาณและกลยุทธ์การเอาชีวิตรอดของคุณ ดาวน์โหลดตอนนี้เพื่อรับประสบการณ์ที่ดีที่สุด!

DOWNLOAD NOW !!