v

คุณสมบัติ Ben 10 A day with Gwen APK

images (2)
Download10M+
Rate4.6
System

Android

VersionLatest 1.2

เกี่ยวกับ Ben 10 A day with Gwen APK

เกมนี้เกี่ยวกับตัวเอกเบ็นเท็นและเกวน ลูกพี่ลูกน้องที่น่ารักของเขา ในขณะที่ผู้เล่นควรจะสวมบทบาทเป็นเบ็นที่จะใช้เวลาหนึ่งวันกับลูกพี่ลูกน้องของเขา ก้าวเข้าสู่รองเท้าของเบ็นและทำการตัดสินใจที่มีความหมาย การตัดสินใจของคุณส่งผลกระทบต่อเรื่องราวทั้งหมดและกำหนดพฤติกรรมของ Gwen ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะเลือกตัวเลือกใด มันจะทำให้เรื่องราวเปลี่ยนไป แต่เกมนี้เป็นแบบโต้ตอบที่ช่วยให้คุณเข้าใจความรู้สึกของเกวน ดังนั้นคุณสามารถเลือกตัวเลือกได้ตามความเหมาะสม Ben 10 A Day With Gwen เป็นเกมสำหรับผู้ใหญ่ เป้าหมายสูงสุดคือการโน้มน้าวตัวละครหญิงให้สนุกกับคุณในแบบผู้ใหญ่ ดังนั้นผู้เล่นจะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อหว่านเสน่ห์ของเธอเพื่อดื่มด่ำกับช่วงเวลานั้น อย่างไรก็ตาม หากคุณเกลี้ยกล่อมเธอไม่สำเร็จ เธอจะบ่นกับปู่ของเธอเกี่ยวกับการใช้ดุลยพินิจที่ผิดกฎหมายของคุณ

คุณสมบัติ Ben 10 A day with Gwen APK

พล็อต

ตัวเอกในเกมไปที่บ้านปู่ของเขาในเมือง แต่จริงๆแล้วเขาออกจากบ้านไปหนึ่งวันเนื่องจากงานบางอย่าง ในขณะที่เขาทิ้ง Gwen และ Ben10 ไว้ตามลำพังที่บ้าน ดังนั้น การที่คุณปู่ไม่อยู่จึงเปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้เริ่มต้นการเดินทางที่น่าตื่นเต้น

จบเรื่องอย่างมีความสุข

เรื่องราวจบลงอย่างมีความสุขไม่ว่าคุณจะเจอปัญหามากมายแค่ไหนก็ตาม พาเธอไปดูหนัง จีบเธอ เล่นเกม แสดงความรักต่อเธอ และทำสิ่งน่ารักอื่นๆ เพื่อทำให้เธอมีเสน่ห์ ดังนั้น คุณสามารถเข้าถึงหัวใจของเธอและคุณทั้งคู่สามารถเริ่มต้นการผจญภัยทางอารมณ์ได้

หลายโหมดเกม

ดาวน์โหลด Ben 10 A Day With Gwen APK สำหรับ Android ช่วยให้ผู้เล่นสามารถเลือกโหมดที่แตกต่างกันเล็กน้อยได้หลากหลาย นอกจากเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนใครแล้ว ผู้เล่นยังสามารถมีส่วนร่วมและท้าทายตนเองได้ในโหมดต่างๆ แต่ละโหมดมีลักษณะเฉพาะของตัวเอง และผู้เล่นจำเป็นต้องมุ่งเน้นไปที่การควบคุมตัวละครและการตัดสินใจ

จบแบบฟินสุดๆ

ใช่! เป็นความจริงที่ APK นี้มีวัตถุประสงค์หลายอย่างที่ยากที่จะทำให้สำเร็จ แต่บทสรุปที่ยอดเยี่ยมของ Ben 10: A Day With Gwen APK นั้นเป็นแง่มุมที่ดีที่สุดของเกมนี้ เรื่องราวความรักอันน่าหลงใหลของ Gwen ทำหน้าที่เป็นตอนจบของเกม เกวนซึ่งเป็นตัวละครที่น่าทึ่งที่สุดในเกมคือเหตุผลของบทสรุปแห่งชัยชนะของเรื่องนี้ แม้ว่าพี่น้องของตัวเอกทั้งสองจะค่อนข้างมีเสน่ห์ในตัวเองก็ตาม

ดาวน์โหลด Ben 10 A day with Gwen APK สำหรับ Android

ไปที่ “การตั้งค่า” และสลับใน “แหล่งที่ไม่รู้จัก”

ดาวน์โหลด Ben 10 A day with Gwen APK สำหรับ Android

แตะที่ไฟล์ที่ดาวน์โหลด

แตะที่“ ติดตั้ง” โดยให้สิทธิ์ที่จำเป็นทั้งหมด

รอให้กระบวนการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์

บทสรุป Ben 10 A day with Gwen APK

เป็นเรื่องราวที่จริงใจของเบ็นเท็นและเกว็นที่โดยพื้นฐานแล้วเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน พวกเขาเริ่มต้นการเดินทางที่เต็มไปด้วยอารมณ์ พวกเขาออกเดท สร้างฉากเลิฟซีน และสนุกไปกับวันที่ไม่มีคุณปู่ หากคุณเป็นเกมเมอร์ที่เป็นผู้ใหญ่และกำลังมองหาเกมสำหรับผู้ใหญ่ ฉันแนะนำให้คุณดาวน์โหลด เบน10 A Day With Gwen Apk เกมนี้มาพร้อมกับคุณภาพและกราฟิกที่ปรับมาอย่างดีซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไร้รอยต่อให้กับคุณ ในทำนองเดียวกัน คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางทางอารมณ์กับสาวการ์ตูน

DOWNLOAD NOW !!!