ดาวน์โหลด Confined with Goddesses APK สำหรับ Android

SystemAndroid
VersionLatest
Rate4.6
Download1M+

เกี่ยวกับ Confined with Goddesses APK

Confined with Goddesses เป็นนิยายภาพสำหรับผู้ใหญ่ที่มีรูปแบบศิลปะวาดด้วยมือและเรื่องราวที่กระตุ้นวรรณกรรมการ์ตูนดั้งเดิม เมื่อเหตุการณ์ที่นำไปสู่การกักกันประชากรเริ่มคลี่คลาย ตัวเอกก็ดำเนินชีวิตที่ดูเหมือนเป็นชายหนุ่มทั่วไป

ความจริงที่ว่าวอร์ดของเราพลิกผันโดยโชคชะตาได้ลงเอยด้วยการอาศัยอยู่ข้างบ้านกับหญิงสาวที่น่ารักสี่คน ทำให้ฉากนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกดราม่าและการวางอุบาย เนื่องจากถูกคุมขัง พวกเขาจึงถูกบังคับให้ทำความรู้จักกันและพูดคุยกัน ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปก็จะตรงไปตรงมามากขึ้น Confined with Goddesses เป็นเรื่องราวเบาสมองที่สร้างจากวัฒนธรรมเฮ็นไทในแง่มุมที่ “ตลก” แรงบันดาลใจของฉันมาจากเฮ็นไท/มังงะ การ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่ และเกมสำหรับผู้ใหญ่สองสามเกม

คุณสมบัติ Confined with Goddesses APK

คุณสมบัติของ Confined With Goddesses Mod Apk Unlocked All

เนื่องจากผู้พัฒนาเกมเพิ่มเนื้อหาใหม่ให้กับเกมทุกเดือน คุณจะไม่มีวันเบื่อที่จะเล่นเกมนี้ เพราะคุณจะสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาต่าง ๆ ทั้งหมดที่เพิ่มเข้ามาในแต่ละเดือน นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับเกมนี้ ต่อไปนี้เป็นรายการคุณสมบัติทั้งหมดของเกมนี้ที่ช่วยเพิ่มความสนุก

สาวที่น่าทึ่ง

ในเกมนี้ บ้านกักกันมีห้องต่างๆ มากมายที่สามารถสำรวจได้ และกิจกรรมสนุกๆ มากมายที่สามารถทำร่วมกับผู้อยู่อาศัยคนอื่นๆ ในบ้านได้ คุณสมบัติเหล่านี้สร้างโอกาสที่ไม่จำกัดสำหรับการมีส่วนร่วมของผู้เล่น

ดาวน์โหลด Confined with Goddesses APK สำหรับ Android

ไปที่ “การตั้งค่า” และสลับใน “แหล่งที่ไม่รู้จัก”

ดาวน์โหลด Confined with Goddesses APK สำหรับ Android

แตะที่ไฟล์ที่ดาวน์โหลด

แตะที่“ ติดตั้ง” โดยให้สิทธิ์ที่จำเป็นทั้งหมด

รอให้กระบวนการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์

ดาวน์โหลดตอนนี้เพื่อรับประสบการณ์ที่ดีที่สุด!